Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Côn Minh tổ chức Thử thách định hướng để thúc đẩy lối sống lành mạnh

Hơn 1.000 người đã tham gia Cuộc thi Thử thách Định hướng Thành phố Côn Minh năm 2020 tại thủ đô của tỉnh Vân Nam của Tây Nam Trung Quốc vào thứ Tư để thúc đẩy lối sống lành mạnh.

Là một hoạt động đô thị phổ biến, City Orientangu Challenge khuyến khích người tham gia tập thể dục ngoài trời và nâng cao tinh thần đồng đội trong sự kiện.


Hơn 1.000 công dân từ 6 đến 60 tuổi đã tham gia sự kiện năm nay. Được chia thành các nhóm năm thành viên, mỗi đội cần chạy qua bốn quận, dọc theo sáu tuyến đường để hoàn thành một số nhiệm vụ và thử thách bằng cách đi bộ, chạy hoặc đi phương tiện giao thông công cộng.

Sự kiện này cũng đặt ra một lộ trình thú vị cho những người tham gia gia đình. Nhiệm vụ dọc theo tuyến đường gia đình bao gồm đoán những câu đố trên đèn lồng, trong khi cha mẹ phải làm nghệ thuật trà truyền thống của Trung Quốc cùng với con cái của họ.

"Thật thú vị, Thử thách Định hướng Thành phố biến thành phố thành một sân chơi lớn, con tôi thích làm việc theo nhóm với các bạn cùng lớp và sự hợp tác có thể thúc đẩy tình bạn của chúng", một người tham gia Li Xi nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nấm mềm, anh tắt lửa, phục vụ món hấp và mời học sinh nếm thử.

Trong khi nấu nấm và rau xanh trên bếp nóng, Wu Kejian giải thích cách làm một bữa ăn bổ dưỡng với ít dầu và muối cho 50 học sinh tham gia ...