Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Thông thường sử dụng chùm tia laser để đốt nóng sụn

Hôm nay, chúng ta có thể cười khi xem bộ phim Frankenstein năm 1931 và thấy sinh vật này được đưa vào cuộc sống thông qua một loạt các cú sét đánh được thực hiện qua các cú sốc điện - một hành động được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết gốc Frankenstein Mary Shelley khi nhìn thấy một con ếch chết được tái hiện qua quản lý một cú sốc điện nhỏ.
Nhưng những sinh vật đó được gợi ra từ thực tế của cái chết và không tồn tại. Tuy nhiên, bây giờ, các nhà khoa học và bác sĩ đã thực hiện một khám phá đáng kinh ngạc có thể sớm thay thế một số loại phẫu thuật xâm lấn và đau đớn, đặc biệt là các loại mỹ phẩm.
Bí mật? Các bác sĩ hiện có thể định hình lại sụn bằng cách sử dụng điện đơn giản. Cấp, đối tượng mà các thí nghiệm đã được thử nghiệm cho đến nay chỉ là tai thỏ, nhưng kiến ​​thức được sử dụng để biến đổi leporine cũng giống như đối với con người.
Bước đột phá, được công bố vào năm ngoái bởi Hiệp hội Hóa học Hoa Kỳ, mô tả cách thức sụn, hình dạng mũi của chúng ta và các bộ phận khác của giải phẫu, được làm cho dẻo dai và dễ uốn hơn sau khi tiếp xúc với dòng điện.
Bằng cách ghép dòng điện này với khuôn in 3D, các bác sĩ đã khám phá ra cách làm mềm và định hình lại sụn mà không cần rạch một vết - sự phát triển không chỉ giúp quá trình giảm đau mà còn rút ngắn đáng kể thời gian phục hồi cho bệnh nhân trải qua các can thiệp điển hình hơn.
Thông cáo báo chí của Hội mô tả cách các kỹ thuật viên phòng thí nghiệm đến khoảnh khắc Eureka hoàn toàn tình cờ. Thông thường sử dụng chùm tia laser để đốt nóng sụn, vừa tốn kém và thường giết chết chính mô, một nhà khoa học, vì giá trị mới lạ, đã thử tương tự với một dòng điện. Quá trình này hoạt động không phải bằng cách làm nóng sụn mỗi lần, mà bằng cách làm mất ổn định các ion di chuyển xung quanh nó, do đó làm mềm kết cấu của mô và cho phép nó được định hình lại và đúc như đất sét.
Những tác động của tai nạn hạnh phúc này là sâu rộng và thú vị. Hội mô tả làm thế nào, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ để định hình lại mũi và các đặc điểm khác trên khuôn mặt, các bác sĩ có thể định hình lại sụn để giảm bớt nỗi đau của những người bị đau khớp và vách ngăn lệch. Và tại sao dừng lại ở đó? Các bác sĩ đề nghị sử dụng modus operandi tương tự để sửa chữa giác mạc và thậm chí sửa chữa thị lực.
Ẩm thực phân tử bây giờ có vẻ là một sản phẩm của cuối thế kỷ trước, nhưng phẫu thuật phân tử? Chào mừng bạn đến với một thế giới hoàn toàn mới của phẫu thuật tăng cường mà không đau đớn hoặc xâm lấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi nấm mềm, anh tắt lửa, phục vụ món hấp và mời học sinh nếm thử.

Trong khi nấu nấm và rau xanh trên bếp nóng, Wu Kejian giải thích cách làm một bữa ăn bổ dưỡng với ít dầu và muối cho 50 học sinh tham gia ...